Thông Báo

Mọi người vào comment cho BT Nhóm LAW101!!! (Check mail lấy bài ngen bà con) :D
Họp 21h30 thứ 3 ngày 31/08/2010

Lịch học tuần 7: Trong tuần này Anh/Chị lưu ý:

- Môn ICT101 :

· Bài tập 3D : Anh/Chị chú ý đến thời hạn làm bài (23h55 ngày 07/09/2010). Số lần làm bài tối đa là 3 lần, thời gian làm bài 20 phút và tính điểm trung bình.

· Hạn nộp bài tập nhóm : 23h55, ngày 31/08/2010

- Môn PSD101:

· Bài tập tự luận: Cá nhân tự làm bài. Hạn chót nộp bài 23h55 ngày 05/09/2010.

· Thời hạn tính điểm chuyên cần : 23h55 ngày 05.09.2010. Anh Chị tranh thủ vào làm tất cả những bài luyện tập trắc nghiệm và post bài trên diễn đàn trong tuần này để tính điểm chuyên cần.

- Môn LAW101 :

- Hạn nộp bài tập nhóm : 23h55 ngày 05/09/2010


Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Phần OPTION

Trong sử dụng phương pháp Option để lựa chọn mục đích theo phương pháp S.M.A.R.T. trong đề tài của nhóm đã chọn cho công cụ tìm kiến trên internet và cũng là kết quả của các thành viên trong nhóm, cùng tư duy để tạo ra sức mạnh để vượt lên theo tâm trạng và xu thế chung của phương pháp và chúng ta có sức mạnh ý chí để hành động trên cơ sở tự tư duy để nhận thức và tầm nhìn chung của nhóm để đưa ra quyết định, để có khả năng nhìn xa về việc tìm kiếm trên internet một cách hiệu quả hơn. Chúng ta sẽ sử dụng phương pháp tư duy làm thành định hướng trong đầu và cả nhóm biết giải quyết vấn đề một cách tổng hợp đúng với khả năng cho phép của từng thành viên cùng nhìn vào kết quả của mục đích tìm kiếm nó giúp ta hình dung được công việc tìm kiếm sát thực với thực tiển hay kế hoạch vạch định để thực hiện.

Tư duy cùng tiếp cận các mục tiêu đã nêu ra như trên để phát triển khả năng sử dụng internet một cách thành thạo và luôn có sự tương tác giữa các mục đích với nhau. Trong khi đó từng chủ đề đã nêu ra điều theo hướng đơn giản và phù hợp với sự thống nhất, đồng ý chung của cả nhóm khi thực hành bài tập này.  Do vậy, chúng ta chọn cho tất cả các mục đích thì sẽ phát triển được điểm cốt yếu của nguyên lý lựa chọn và chúng ta có thể dựa vào các mục đích đó để đưa ra sự lựa chọn và tạo ra sự thay đổi bằng trí tưởng tượng của mình để nhìn xa hơn thực tế hiện nay và tìm ra các giải pháp khác thích hợp hơn. Sự lưa chọn ở đây phải phù hợp với bảng kế hoạch đã được nhóm, mục tiêu hoạch định và phải nằm trong phạm vi năng lực của các thành viên được phân công rõ ràng, trong các khả năng lựa chọn đó cùng sử dụng các công cụ cần phải đáp ứng được sự phù hợp với ý chung nhất, đồng thời có thể thúc đẩy sự tìm kiếm có hiệu quả hơn trong lĩnh vực internet hiện nay.

Khi chúng ta nhìn vào các mục đích trên hầu như không khác nhau nhiều vì kế hoạch đặt ra và thời gian sử dụng tìm hiểu và cuối cùng kết quả tập chung vào ngay trước mắt khi ta đưa ra tính cần thiết và hiệu suất tìm kiếm chung nhất. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng khi lựa chọn một mục tiêu của phương pháp S.M.A.R.T là rất quan trọng vì trên cơ sở đó việc giải quyết các vần đề, gút mắc có ảnh hưởng đến mọi thứ khác, mục tiêu ban đầu theo như phương án đã đưa ra và lựa chọn, vì điều này sẽ cho kết quả nhất định cho các bước tiếp theo.

Việc biến và lựa chọn một mục tiêu thành kế hoạch để thực hiện cho một mục tiêu chung để đưa ra quyết định lựa chọn phương án có hiệu quả. Để đạt kết quả này hầu hết mọi thành viên trong nhóm đã không ngừng trao đổi, cố gắng tìm ra phần quan trọng trong mục đích đã được giao phó, hy vọng tìm ra phương pháp hợp lý dựa vào sự lựa chọn chung và cũng đã thống nhất trong một thời gian nhất định. Điều quan trọng là phải chọn cách sử dụng, mục tiêu nhạy bén đối với nhu cầu dành cho mục tiêu đó và bản chất mục tiêu khi nhóm quyết định chọn là thích hợp nhất và cũng là bước tiến lớn nhất để tiến đến ưu tiên cho việc các thành viên phát huy hết khả năng trao đổi cùng với nhóm và cũng nhờ hoạt động này đã lôi kéo sự chú ý chung để tạo ra sự khác biệt lớn cho kế hoạch tiếp theo. Bởi vì tổ chức công việc để lưa chọn các phương án theo mục đích của nhóm không phải là đơn lẻ mà là ưu tiên ý kiến các thành viên, tư duy cá nhân cho việc lựa chọn, sau đó đến tư duy chung và là điều quan trọng cùng làm việc để nhận thấy lợi ích của phương án được lựa chọn trên cơ sở tăng tính linh hoạt vào trong mục tiêu đó.

Mong ACE cho ý kiến.
Phục Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét